Mangilin…

Sa iilang piraso kong mga mambabasa, humihingi po ako ng dispensa sa aking pananahimik. Alam kong mangilan-ngilan lang kayong natityaga sa mga sinasabi ko, pero dahil sa pagtitiyagang yon, pinapasalamatan ko kayo.

Ako muna’y magpapahinga at magmumuni-muni ngayong Mahal na Araw.


—-oha!!!—

About livingstain

simple yet yummy.
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

14 Responses to Mangilin…

  1. yhen says:

    hehehe at kelangang sa may tabing dagat magmuni muni… cge po…πŸ˜‰ GodBless!

    *alvin*-para damang dama… natatawa tuloy ako… lolz!

  2. Sige Alvin… Magnilay ng mahusay…πŸ™‚
    God bless!

    *alvin*-pauwi nako ng nueva ecija bukas, for sure pag balik ko dito ng manila super taba ko na… lolz!

  3. joycee says:

    Sige po balik ka pag nakapagnilay na ng maayos.

    Have a blessed holy week!πŸ™‚

    *alvin*-salamat joyce! maglilinis ako ng kaluluwa! pano kaya yon noh!

  4. gudang says:

    huwaaaaww. ngaun lang ata ako napadpad dito.. hmm.. at namamahinga ka naman.. awww.πŸ˜€
    antay antay sayong pagbabalik..πŸ˜€

    *alvin*-gudang pasalamart sa muli mong pagbabalik… napunta ka na dito before… mag iwan ka naman ng ulr mo… tnx!

  5. payatot says:

    aba at sa dagat ka pa naka lupagi ano? kung di mo alam ang lupagi, yun ay nakaupong komportable…

    *alvin*-hindi naman lupagi don kasi mainit. nakakaitim… toinkz!

  6. yhen says:

    bkit nawala naman na ang litrato sa tabing dagat? hehe

    *alvin*-andon pa naman ah!… ingatz… pauwi nako… habang bakasyon to!

  7. flamindevil says:

    hindi ko maramdaman holy week dito sa KL..pero nasa puso naman yan eh.naks.

    have a blessed holy week.

    *alvin*-tama ka, enjoy sa lakad nyo ng family nyo!

  8. Jorge says:

    ikaw din kapatid? Osya, let’s observe holy week..

    Godbless!

    *alvin*-God bless too!

  9. kheed says:

    sana ako din makapag nilay nilay, gusto ko din sana sa tabi ng dagat hehe, kaso mukhang imposible, tambak ng trabaho eh habang ang ibang katrabaho ko malamang nagpapapicture din malapit sa dagat..

    *alvin*-salamat sa pagdaan kheed! mahaba pa naman ang summer, bumawi ka na lang!

  10. Jorge says:

    Hello kapatid! Happy Easter!

    Cencia na ngaun lang nakadalaw..

    Magbabakasyon ako sa pinas this 15. May pacontest akong iiwan sa blog ko. Sali ka ha!

    Godbless!

    *alvin*- for sure ako panalo jan!

  11. Heleyna says:

    naks! parang may hinihintay lang ah…kamusta naman ang resulta ng pagmumuni-muni?

    *alvin*-eto maayos naman, sobrang init. sarap sarap!

  12. topexpress says:

    ay! tutyal!! kamusta naman daw yung may beach epek! (hek hek hek hek)

    Hope nakapag relax at nakapag muni muni ka tol!

    Godbless…

    *alvin*-relax na relax… talap talap… welcome Sr. Aldo! baka naman maakit ako sa mga ganyang piksur. toinkz

  13. AC says:

    hehehe. ang surname ko ay MANGILIN. kaya ako ay nangilin din noong holy week. hahaha

  14. had the opportunity and i was so provilege to join a healing prayer concert in subic where my siblings and i spent our holy week..

Mag-iwan ng Tugon

