Grand EB for 3

jason stain ax

jason stain ax

Hinayaan ko na muna silang magpost ng entry tungkol sa biglaang Grand EB naming tatlo nila Jason at Ax… sana masundan pa yun pero syempre dapat kasama kana…

salamat ax

salamat ax

 

 

 

 

 

 

“Bee Friendly”

About livingstain

simple yet yummy.
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

60 Responses to Grand EB for 3

  1. Ax says:

    ayos na ayos yang wacky shot na yan!

  2. jason says:

    bat mo pinost YAN

    ahahaahahahhahahah

    ahahaahahahahahaha

  3. anakngpating says:

    ang kukulet nyong tatlo…

    at talagang neks time kasama na ko …

    wushuuu…

  4. TSI says:

    may nangungulangot na bata hahaha.. alex ..vin sama ko ha..

  5. ArSeAn says:

    ajie katawa ka …hahaha para kang napupupu..wihihih

    =))

  6. Jgo says:

    U guys were definitely enjoyin’ on that shot…=)

  7. topexpress says:

    huyst! astig! grand EB kukulet! ka-sayaaaaa!!!!

    oo kilala ko si leda!

  8. p0kw4ng says:

    wow mukhang masaya ang EB nyo…

    o ayan ha..updated na ako sayo,hihihi

  9. dong ho says:

    astig eb ah. saya lalo na pag pareho kayo ng mga hilig.

    regarding your question if the magazine is available in manila, yes it is. you can buy it in national bookstore, powerbooks and fullybooked.

  10. .poOt! says:

    ano yang ginagawa ni pareng jason?

    kumakain pa naman ako. hehehe.

  11. hahahahaha…saya nga ng ebehan na ito….wow! intayin nyo ako…
    siyanga pala sa nakakakilala kay revsiopao…lumipad na sya kanina pauwi dyan sa pinas…..

  12. Mon says:

    andaming pics. but i just can’t get enough!😀

  13. Mon says:

    aliw ang wacky shot!! hehe
    parekoy!
    si Rhona ay may pakontest, sumali ka din! kung ayaw mo. vote for me na lang. LOL

  14. azul says:

    sana next time magimbita na kayo..ahehe

  15. tuutuukii says:

    ang cool-let ng piktyur..
    natawa ako dun kay Kuya Jason.. hehehe..

    napadaan..🙂

  16. dencios says:

    kulit! haha

  17. hi livingstain! you’ve been a very good blogger so i have a gift for you and kina ax realm, drop by my site and grab it ..

  18. Jorge says:

    aba aba aba, nauuso ang EB!! nde to maari, dapat kasama ako sa susunod, toinks!!

    iisa lang ang pic? dagdagan mo nmn kapatid! hehehe

  19. Rachel says:

    Ayos GRAND EB talaga ahehe =D

  20. yhen says:

    sama niyo naman ako nxt tym… hahha

  21. chennn says:

    nice! ^^
    kuya ba’t magkahawig ata un nakared at nakawhite.. hmm..

  22. cruxrifter says:

    ok ang next EB.. sa MINDANAO! yeey! tsk

  23. dhyoy says:

    aba’y jason bakit ka nangungulangot! bwahaaha!

  24. Chris says:

    ayos sa eb mga chong..pede bang sumama jan next time hehe

  25. Miel says:

    nung nagbakasyon ako sa manila nag eb naman kami ni brother utoy at isa pang seminaristang blogger si melskiens ^_^

  26. Bryan Karl says:

    Haha katuwa naman yung pic nyo! Parang mga bata… hehe^^

Mag-iwan ng Tugon

