My Kikoy Kit

Bago ang lahat gusto ko muna magpasalamat sa mga kaibigan ko na ngacomment sa entry ko sa pakontes ni Tito Mon, dahil sa inyo nakamit ko ang 3rd Place. Hayaan nyong pasalamatan ko kayo sa pamamagitan ng pagbati.

Sa mga kapatid nating TAGALOGmalamig na panahon po
Sa mga kaibigan nating IBANAG-cunnasi ca ngana?
Para sa mga  WARAY, CEBUANO at BISAYA-gihigugma kita, pwede ko mangayo og kwarta?
Para sa masarap maglutong KAPAMPANGAN-mekeni, manyaman la ren
Para sa mga ILOKANO-naimas ti u-tong
Para sa magagandang CHAVACANO-como estas
Sa mga OFW sa SAUDI, DUBAI, JORDAN, OMAN at sa buong M.E-as salamu-alaykum
Sa mga Noypi sa ITALYA-possa Dio bene dirti
Sa mga friends kong Filipino-Chinese-shang di bao you ni
Para sa mga bloggers sa MALAYSIA-apa khabar!!!
Para sa mga taga CANADA, AMERICA at NORTH POLE-hello
Sa mga SPANISH people-te amo con todo, alas par siete, quadra king!
Sa mga kachorvahan nating VEKLUSHbubukesh ang floweret, jojosok ang reynabelz.

“at sa inyong lahat SALAMAT PO!!!”

Well ang blog pong ito ay iiwan ko sa inyo, tinaga kasi ako ni machong butiki. Una hindi po ako mapagpatol sa mga tag pero dahil ipopost ko naman na ang mga laman ng drawer ko at gustong malaman ni MB ang laman ng bag ko isasali ko na, salamat MB.

“eto ang laman ng bag ko”

 GEDC0763

1. pabango-favorite ko yan, bigay ni ex.

2. toothpaste and toothbrush-hindi ako nakakapagrabaho ng mabuti pag wala nyan

3 wallet & coin purse-hindi na kailangang ipaliwanag

4.  lotion, powder, oil remover, alcohol, eyemo, ballpen-kailangan yan sa trabaho ko.

5. rosary-kailangan yan sa pang-araw-araw kong pakikipagsapalaran.

“eto naman laman ng table ko”

table

hindi ako makalat sa table, lahat organisado, hindi ako makapagtrabaho ng mabuti kapag maraming abubot.

“kasi sa drawer ko nilalagay lahat ng kalat”

GEDC0794

“magulo ba? hehehe at least tago!!! yan muna iiwan ko sa inyo, babalik din ako agad paglipas ng ilang araw.”

gusto ko nga palang tanungin kung anong laman ng bag nila:

bon of bonistaion

toper of topexpress

pokw4ng of uncensored mind

lhen of pink diaries

tina of life less serious

jorge of  laboy king

About livingstain

simple yet yummy.
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

93 Responses to My Kikoy Kit

  1. jason says:

    1. astig naman yung “salamat sa call” sa side bar mo

    2. thank you din sa pagbabahagi mo about sa kapatid mo

    3. tungkol sa bag

    wow di ko akalain ganyan karami laman ng bag mo!!
    ang dami dami pala!

    at di nakaligtas ang working table mo
    at drawer..

    pwede ka ng mag tsangge ng office supplies

    ayan ah nagbasa ako !!
    mamaya pagalitan mo na naman ako

    hehehe

  2. dencios says:

    ako kelangan may lube na dala. hahaha

    nice bag. penshoppe? bench? oxygen?

  3. jeniffer says:

    Wow! Ang vein mo tol. Loti0n and pulbos. S0metimes wala me nyan sa bag. Nali2muTan qo,kc para sakin di impt. Wow! Ang organize naman lhat!

  4. dFish says:

    At talagang me eye-mo pa hehe. Ano yung pink ang takip katabi ng alcohol?

  5. natawa ako sa greeting sa bisaya…

  6. partofyou says:

    buti ka pa me bag, ako salpak lahat sa bulsa. :-8

  7. pinkdiaries says:

    hahaha, yun ba?! gustu mu ba malaman laman ng bag ko?! hehe..

  8. pinkdiaries says:

    wala bang para mga sa taga Thailand jan?!? hahaha..

  9. topexpress says:

    ahahaha. naku! ayan nanamen ang tag season! ahahha. napaka ORGANIZE mo naman pla tlga! ahahaha i can relate sa polbo, pabango, tutbras,oil controller. ahahah ganyan mga laman ng bag ko nung jan pa ako sa pinas.

    sige bukas since ops ko pa! bubuksan ko din ang bag ko! ahehhheehe

    astig ang mga pagbati! ahahhaah!!

  10. joni says:

    wow! kya naman pla wlang kalat s lbas. tntago pala lol. ayos ah. gnyan dn technique ko pminsan. :))

  11. glaiza says:

    hi loydie!!! im back hehe… naalala ko 2loy nung college p tau pg nghi2ngi ng polbo ung mga guys smin hehe. atleast my pmbili k n ngaun ha hehe

  12. Jorge says:

    Apa khabar kawan?! hehehe..

    Uy, request ni Ms. lhen ung sa thai..

    teka lang, anong ka-tag-gan na naman ito? pano yan, nde ako nagdadala ng bag sa work? tas walang laman ung drawer ko.. table nalang?

  13. huwaw! kikoy kit nga! hehehe.😀
    at talagang hindi dapat mawala ang powder!🙂

  14. bernardumali says:

    naks. linis nga kahit drawer e. pag nakit amo drawer ko, maliligaw ka!

  15. pinkdiaries says:

    hahaha, lol! galing nmn mag thai! cge pag may time open kodin cabinet ko! hahaa bag pala..

    @jorge anu ung Apa khabar kawan?! hehe..

  16. ACRYLIQUE says:

    Haha. Manyaman la ren! Manyaman!

  17. Jgo says:

    Hahaha! Malaking bag kc dala ko eh..hehe Pero basically puro toiletries lang din laman plus rubber..hahaha joke!=p

  18. .poOt! says:

    local version ni POPE?

    hehe.nice. halos pareho lang laman ng bag natin. hehe

  19. hehehe.. congrats sa tshirt

    natuwa naman ako dun sa ibanag..

    nakakaintindi kasi ako nun pati ilocano..

    nice.. ang organize talaga eh no??

    mas parang babae ka pa sa akin hehe

  20. p0kw4ng says:

    ahahaha bonga at may polvo pa talaga!! daig ako!

    sige papakita ko ang kaluluwa ko!

  21. Bryan Karl says:

    wahaha bakit wala akong lotion, powder, oil remover, alcohol, eyemo sa bag ko? tao pa ba ako? hehe.

  22. joan says:

    ..kaka chorva yung sa mga veklush. hehe. :p
    ..ahhhhhhhm naaastigan ako sa mga boy na may dalang baby powder lagi. haha! apir!😉

  23. Roger says:

    ang kikoy mo.
    hahahaha.

    well, atleast organized ka.
    hindi katulad ko. hahaha.

  24. una sa lahat maraming salamat sa pag tugon sa aking panawagan. hhehehe..
    ,
    ,
    ,
    ,
    ,
    ,
    ,
    ,
    ,
    ,
    apir!
    dahil jan may bebelgam ka sa akin
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    ..
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ..
    .
    .
    .
    hehehee.
    ang ganda nmn ng office table u..
    gusto ko ung calculator u.
    hehehe.
    pwede peram?
    maraming salamat tlga.
    hehhehe
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ..
    .
    .
    .
    .
    aha! yan pala ang sekreto ng mga gwapo ha?
    sa susunod magdadala na ko ng polvo.
    para gwapo na din ako.. hehhee

  25. jeniffer says:

    @livingstain ah ganun b? Kc di me gurly msyado,kaya cguro those things ay di masyado mhalaga sakin. Mwala na ang make up, wag lang ang suklay.Haha. I love a messy hair,kung nasa bhay.Pero di sa labas ng bahay.Haha..

    Offtopic
    yup. I miz u t0o, d nga me nakakapagbloghop kc wala me gana. Kaya wla me gaan0ng post,di wala me masabi. I’m n0t in the m0od lang talaga.Hehe..

  26. walang wala naman yan sa bag ng kakilala ko — jacket ang laman haha, nag-bag pa!

  27. teentoinks says:

    Uy… salamat naman sa TAG na to. Sige sige gagawin ko… naalala ko pag bukas sa bag ko puro pouch laman.. naku mahaba habang paliwanagan yun!😉

    Thanks alvin for this TAG! At dahil ilocana mother ko babatiin kita nang… —- naimas ti u-tong! Ahahaha

  28. Chris says:

    1st visit here…hehehe nice to be here..un lang po

  29. ang dami mo naman alam na salita… buti pa ang desk mo maayos,hahaha

  30. bons says:

    may polbo at may green cross alcohol ! parang masahista lang ah! haha sir lotion or powder!? awww! hindi naman bag ipinakita mo eh

    “kikay kit” ahihihi!!

  31. bons says:

    awww sagutin ko pala ung greeting mo sa saudi! MALAYSKUMSALAM!! naks!

  32. flamindevil says:

    lahat halos ng pinoy sa call center namin dito may toothpaste at toothbrush sa bag. yung ibang lahi, wala. haha

    huy alvin ayusin mo pic ko sa blogger of the week mo ha.dapat pogi.hahaha

  33. Vir Antonio says:

    hahaha…madami palang laman bag mo?! Sa akin kasi laptop na 14 in., cellphones, perfume, wax, planner at ibang gamit panlinis!

  34. emilayskie says:

    Kakatuwa naman laman ng bag mo. Haha.. I therefore conclude vain ka rin pala. Hehe..

    Ayos nga yung idea na lahat ng kalat nasa drawer. Para hindi obvious ang chaos sa loob. ^_^

  35. Mon says:

    Hoy! at talagang pinanindigan mong tawagin akong Tito ha!
    haha. napaka-vain may polbo, oil remover, pabango at lube. lube? para san yun? LOL

  36. azul says:

    wow kikay na kikay ang kikoy kit mo alvin..ahaha

    ang daming laman..yung sakin ang konti ever..

  37. Jorge says:

    Gagawin ko tong tag na to bukas, pag iinitin ko muna ung bago kong post, hehehe…

    Magugulantang ka sa version ko… huwahahaha!

  38. TSI says:

    As-Salaamu aleikum wa rahmat Allah wa barakatahu

    Ay wala ako sa tag? Sino kaya ang magta tag sa kin?

  39. Jorge says:

    sir, nasagot ko na tong tag mo, hehehe…

  40. pinkdiaries says:

    aba, @ may mga ibang lenguwahe aku nababasa ah?! cge nainngit ako,

    SAWADEE KHA TOOKHON!! nyahaha..

    @livingstain .. hndi ko pala nsagot ung thai mu, kso English nlng ha?! Nice to meet you too.. =)

    =)

  41. dhyoy says:

    hehe napapowder ka naalala ko tuloy ko bro ko… namiss ko bigla…😉

  42. arsean says:

    hindi tlaga kinakalimutan ang polbo ah…manghingi ka n lng din katulad nun…hakhak

    galing nman nanalo ka pa la…

    balato…toinkz

  43. precious says:

    ayos kikoy kit tlga? so ikaw na si kiko matsing? ang corny…hehehe

    organize lahat except sa drawer..at least nakatago nga naman…hehehe…

    ang lagay salamat nlng sa pagka 3rd place mo? berger?! c”,)

  44. tsenn` says:

    madaming gamit pero organized.. nice..
    xempre exempted un sa drawer! hehe
    ang korni naman ata ng drawer na malinis🙂
    kuya arbor ng pencil, un gamit na ^_^ hahaha

  45. Miel says:

    powder? ahehe natuwa naman aq nagpa powder ikaw?😀

  46. Reesie says:

    napaka organize mo. nahiya tuloy ako sa sarili ko. ako tong babae, ang kalat ng bag ko. bwehehe. at buti ka pa may dalang powder. lotion, lip balm at hand sanitizer ang hindi nawawala sa bag ko. i love this tag. can somebody tag moi? hahaha. namilit ba naman.

  47. anakngpating says:

    ayun yun eh ehhe..organize na organize talaga ah hehe..

    san ka punta?
    hehe..

  48. Maldito says:

    gusto ko din sana magpakita ng ganyan..pero naalala ko, wala pa akong bag.pwde maleta nalang?ha ha ha..

    ang vain naman….ako pag minsan dinadala ko nalang buong bathroom namin.hi hi hi

  49. Ax says:

    BABATI SANA AKO NG HAPPY MONTHSARY KASO BAKA maiyak KA LANG! tadah!

    oist, hindi caps yung ‘maiyak’ ha?!

  50. stormy says:

    wow todo purma..hahah

    talagang may lotion^^

  51. flamindevil says:

    gudlak sa trip parekoy!yung mamahaling tisyert wag kalimutan. hehe :p

  52. jason says:

    VEKLUSH-bubukesh ang floweret, jojosok ang reynabelz.

    hahahaha natawa ko dito..

    di ko mapigilang tuamwa adik ka alvin

  53. aksoriyalmo says:

    sorry. mali ako ng basa sa reply sa comment. ako yata ang praning. hehe.

  54. maccallister says:

    may alcohol sa bag wow,malinis!hehe

    buti ka pa!LOL

  55. tsenn` says:

    bumibisita🙂
    kuya stain! take care!🙂

  56. eli says:

    aba at nagladlad ka rin ng bag..hehe
    tag pala ito..dun sa una ko pinuntahan kanina diko napansin..basta binasa ko lang kase yong part na laman ng bag.. kya pala…

  57. precious says:

    wow, video…interesting….

  58. Winkie says:

    parang may pagka-OC ka rin pala! ang ayos ng mga gamit ah… or for pictorial purposes lang? hehehe!

  59. Pingback: bag ko 'to - bonistation.com

Mag-iwan ng Tugon

