ang TV na

ito yung kanta na narinig ko nong nasa bora ako nung 1st day ko dun…

 ANG TV NA….

About livingstain

simple yet yummy.
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

9 Responses to ang TV na

  1. siyetehan says:

    siguro crush mo si jolina?
    o kaya si camille pratts????

    ok lang yan, basta wag lang si gio alvarez😀

  2. joan says:

    ..abah?! ang tv. hehehe. watah. may naaalala ko dito. hhmmm

  3. Bryan Karl says:

    Ang sarap makinig sa mga tunog nung kaw ay musmos pa lamang nyahaha

  4. p0kw4ng says:

    alas kwatro na! ang tv na!!

  5. Nikko says:

    kinantiyawan ako ng mga gamers habang narinig nila tong kantang to…

    naka speaker eh, at malakas ako magpatugtog..😉

  6. hehehe… Trip to childhood ito…🙂

  7. topexpress says:

    dudooooooong! halika nga ditoooo?!@!

    yis atiii.😀

  8. Mon says:

    eksmyuskiii
    yes myus!!
    anong tawag sa bulaklak na paborito ng mga kids.. e di orkids! LOL
    keso keso!! haha

  9. deejay says:

    ^benta, mon. wahaha!

    nostalgic naman ang post na to, stain. di ba sinubukan ng ABS na ibalek eto pero wala na yung old magic. *sigh*😛

Mag-iwan ng Tugon

