Whoops Now

 Ito naman ang kanta habang kumakain kami sa isang isla noong day II namen sa bora…

About livingstain

simple yet yummy.
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

11 Responses to Whoops Now

  1. topexpress says:

    ahahaha, napakasarap naman sa byaheng ito. pati ako naakit sa makinang na dagat at ang linamnam ng sirenang naka itim na swimsuit nakita ko. hmmm… teka behave brownie!

    tol saya naman! nice post! aheheh astig din yung tugtog! ahahahah ooops! now! ahehehe

  2. topexpress says:

    base! un lang! ahahahaha sige punta na ako sa bora II mo! ahahaha nice song! nakaka lift up ng mood!😀

  3. Jgo says:

    Wow talagang nag-research ka pa bout bora ah! Cool!hehe

    Starbucks!=D

    Can’t wait for Day 3!!!

  4. bonistation says:

    nice song!! sarap sumayaw sa boracay sand!

  5. pinkdiaries says:

    whoops! napapaindak ako habang nakikinig! hehehe..

  6. J.Kulisap says:

    Nagtala ako ng aking komento dito kahapon.
    Bakit kaya wala.

    Napakaligaya mo sa larawan Mantsa.
    Nang magawi ako diyan, hindi ko nalibot ang isla pero sulit na rin.

  7. hello po!

    ayos sa trip sa bora ah… nakakaloka ang mga pix at mga sentimeinto sa buhay.

    hmmm parang gusto na rin mag-ipon at makapag-bora dahil sa mga nakita ko dito.

    mabuhay!

  8. wahh nagkamali ng pindot pang bora yung comment ko. ehehhe sorry naman

  9. eli says:

    wow..may pampaindak pa talaga!

  10. eli says:

    ganda naman ng dalagang nasa sidebar mo. hehe

Mag-iwan ng Tugon

