Natutulog ba ang Diyos?

by lani musalucha

About livingstain

simple yet yummy.
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

11 Responses to Natutulog ba ang Diyos?

  1. p0kw4ng says:

    una sa lahat ano yung natutukog? bisaya ba yun? hihihihi

    gusto ko yung lyrics ng song na yan…pag sinagot ko kasi kung natutulog pa si lord..may sunod na tanong yun..ilang oras? hihihihi

  2. pinkdiaries says:

    ang ganda ng song, peru parang maganda ung version ni gary V?!

    (hhmppt! pkielamera ako?!)

    ganda!

  3. Elyong says:

    This is one of my favorite song… but i like the version of gary v.

  4. J.Kulisap says:

    Palagay ko kahit tulog siya, nagwowork si Lord

    Ang dami kasing pasaway sa earth.

  5. ACRYLIQUE says:

    Di sya natutulog. Naglalaro kami ngayon.
    *****************************************

    Salamat, na-touch ako sa last comment mo sa post ko. Salamat talaga.πŸ™‚

  6. nhickole says:

    “,elow po nkita ko po
    name nyu sa blog
    ni ate lhen!!

    ang gnda po kase
    ng song!!
    kakainspire!!
    lalo n sa mga problemadong tao!!

    “,di po na22log c Lord

    lagi lng
    po xang nanjan
    hinihintay nya lng po
    tao na kusang
    lumapit sa knya!!!

    at wlng bagay n ginawa
    ang c Lord n di
    maka2buti sa knya!!

    nice po nung song!!

    cnxa n po kng
    nagtangka po
    akong magcomment sa inyo!!

    hehehe!!

  7. topexpress says:

    tol, i know ur in the state of paranoia… fear… just always think positive. Live life and have fun. wag na wag ka susuko sa laban ng buhay, wag padadala sa lungkot na meron ka.

    Nice song! smile ka naπŸ˜›

  8. pinkdiaries says:

    hahaha, ayan alvin, makinig ka kay pareng toper.. hehe

  9. TSI says:

    Ay vin yan ang lagi kong kinakanta sa videoke..balak ko sanang kantahin yan sa GEB version ni Gary V. ha..pataubin ko ang ‘just once’ ni Otep nyahahahaha!!!!

Mag-iwan ng Tugon

