Paskong Walang Pera-APO

Im so Heksayted… Merry Christmas!

About livingstain

simple yet yummy.
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

7 Responses to Paskong Walang Pera-APO

  1. licab says:

    ayos!

    makapagpatugtog na nga ng wishwishu a merikano.

  2. Merry Christmas Alvin… Hehehe… Ang aga….

  3. topexpress says:

    MELI KLISMAS!!!!

    san gip ko?

    galing ka na?! yehey!

  4. pinkdiaries says:

    ay, ppsst, tiga licab ka diba?! saka ko nalng ask question ko, nakalimutan ko eh.. hehehe…

    wwaahhhh, ang ganda ng music!! =)

  5. daniella says:

    Ang aga naman ng pasko dito! Wala ako sa pinas ngayon, pero alam ko na this coming xmas sa pinas, eh maraming walang pera, isa na ako dun! Para sa akin, hindi naman importante sa akin ang handaan sa pasko, ang importante ay kasama at buo pamilya ko… Kaya kahit walang pera, smile parin tayo….

Mag-iwan ng Tugon

