…coz I Love Your SMILE!!!

pasensya na kayo andami kong ginagawa now kaya busy busihan muna ang lolo nyo…

napakabilis ng oras andaming ginagawa, minsan nakakalimutan ko ng magmiryenda pero wala namang mangyayari kung hindi ko tatapusin ‘to, kaya ano pa ng ba edi smile pa rin ang drama kahit pagod na pagod na…

naalala ko lang, naranasan mo na bang mainlove ng dahil lang sa simpleng ngiti, tapos yun na pala ang simula ng lahat. Naranasan mo na bang masabihan ng: “ngumiti ka lang buo na ang araw ko” at at at… oh my gudniz nikikilig ako, namiss tuloy kita…

ang sarap talagang magsmile, nakakawala ng pagod, parang ang saya saya ng mundo pag lahat tayo nakangiti, parang araw araw pasko, at take note nakakabata daw ito… pansinin nyo ang mga nga tao sa blog ko lahat nakangiti… kaya kung sad ka bawal ka muna dito…

christmas

“ngumiti ka lang at… lakihan mo”

About livingstain

simple yet yummy.
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

114 Responses to …coz I Love Your SMILE!!!

  1. hala, base nga!!!!

    wahahahahaha!

    yahooo!!!

  2. wahahahahahaha!!!!

    si dencio di nakangiti…

  3. pinkdiaries says:

    bilis naman tlaga ni fr. fiel oh?! pa base din, daya mu eh, kaw lahat base.. nyahahaha

  4. flamindevil says:

    ay alam ko yan!

    bakit ba si geneva cruz at swatch ang naaalala ko dito.toinks

  5. pinkdiaries says:

    wwoooww, na smile aku dito ahh… nakaka inlove nama itu, nyahaha

    “ngumiti ka lang buo na ang araw ko”.. nkikilig naman aku.. wwaahhh…

    maka smile na nga lang araw araw.. =)

  6. dencios says:

    hayop sa smile! pang close up commercial lang a.

    oo, tama ka.

    smile lang katapat ng mga problema s abuhay kung ayaw mo tumanda agad.

    galing!

    pero ako,

    smirk lang. bawal lumabas ipen kasi puro bakal ang nakapalibot, panget e haha

  7. tsenn` says:

    namiss ba ko ng blog mo kuya??
    hehehe

    ayos. hindi gloomy friday ngayon kea smile mode din ang araw ko🙂

    ps.
    nako dati napaparanoid sa cancer, ulcer, appendicitis, at kung anu man yon tas ngayon hindi ngmimeryenda??
    naku naman. tama ba yan. tsktsk.
    hindi naman ako galit neto hahaha

  8. TSI says:

    Palibhasa ganda ng pagka construct ng ngipin mo kaya panay ngiti ka hehehe joke tama yan vin..smile lang!!! btw saan yan?

  9. waah, parang pareho tayo ng post..haha..tawa lang..mas nakakangiti ako kpag hindi inlove..walang alalahanin..hehe

  10. topexpress says:

    naku naman! naunahan ako! ahahaha

    Sa tuwing ikaw ay gagalaw ang mundoy tumitigil, naks! NGITI ito! ahahaha

    kainis di ako naka BASE! aheheh pero TEYNKS!

    ganda ng song! aneheheheh

  11. aLps says:

    A nice smile is my primary weakness.😀

  12. bonistation says:

    yebah!!!! masarap ngumiti! kasama mo ako dyan sa adhikain mong ngumiti hehe!

    Smile and the world smiles with you. Cry and you cry alone.

  13. makdleech says:

    Pano ko di nakangiti? Magpalit na nga ko ng pic. Cge lng t0l smile lng tama ka mas masarap kasi ngumiti

  14. Mr. Nonsense says:

    all these chrismas pics in september in the philippines make me smile…..pasko na sinta ko….

  15. bonistation says:

    public info: read my blog before going to EB this evening!: thanks!

  16. Roger says:

    okay. hindi ako happy. bawal ako dito.
    haha.

  17. Ax says:

    sobrang magso sorry tna talaga ako. ang dami ko ng kasalanan sa’yo. eto, mag prepare na ako for this day.

  18. arsean says:

    smile ng smile pang bawas ng stress sa work…hehehe

    kaingget nman un EB nyo maya…enjoy kau!!
    🙂

  19. walongbote says:

    yup. keep smiling dude.. pampaalius din yan ng baho ng hininga.. joke lang..🙂

  20. shynyrd says:

    AYAN, napangiti mo ako sa comment mo sa blog ko.. hahaha..

    kahit naman ako, kung ikaw ang ngingiti sa akin araw araw, buo na talaga araw ko, kahit alang kain. toinks..

    hmmm, teka si TLGR pala un. toinks…

  21. jason says:

    sige ngiti lang…

    may bebelgam kasi ako sa bibig kaya mairap mag smile..

  22. precious says:

    smile! un lng…nsbi n nla lahat eh! hahaha
    ^,^

    uy pareho kau ng post ni tlgr…bkt kya?

    haf ment + haf ment = double ment = inlab na may babelgam kp! hahaha…

  23. jun-g says:

    cool music… mapapasmile ka talaga… hehehe…

  24. lhen8 says:

    hmmm gusto ko tong post mo
    may kilig factor…

    share ko lang ang kanta ni chris laurence
    “when i see your smile .. 🙂 ”

    na miss ko tuloy yung special friend koh
    pag maytampuhan kami mega ngiti lang yun kaya wala lang … tanggal ang tampo …. 🙂

    kaya nga i hate him!!!! 🙂

    http://lhen8.wordpress.com/2009/08/13/10-things-i-hate-about-you/

  25. senyor says:

    Wow 80’s song..Cece Peniston ba yan?corect me if i’m wrong lol..chiiiz ^_^

  26. joni says:

    yay. oonga bilis ng oras. bitin p nga sakin isang araw khit mghapon lng aq s bhay. ehehe

    wew. ay naku super 22o yang cnbi mo. nk2bta ang laging pag ngiti. tgnan mo nlng ako. hahahaha. joke lng ^_^

  27. blu.sparks says:

    smile and the world will will with you.
    ahahaha..parang di naman eh.

    enjoy sa eb.

  28. enjoy says:

    tama ka, smile lang ang katapat ng lahat ng problema. kahit may pagsubok dapat lagi pa rin nakangiti. added ganda/pogi points yun. pero para laging naka-smile, dapat follow the “5 Simple Rules To Be Happy”🙂

    *oha! may plugging pa ko😀

  29. keep smiling🙂

    sensya naman, umalis ng apat ana araw ang batangmangyan. walang 3Gsignal kaya walang kwenta ang netbook na dala ko.

    salamat sa pag daan ha. long weekend ulit, sana makagawa na ako ng bagong kwento ng byahe. bisita ka na lang ulit. salamat.

  30. Maldito says:

    keep smiling..keep shining…knowing you will always..na na na..ahaha..hindi ko alam ang kasunod..lols

  31. salbehe says:

    nagulat naman ako sa tumunog na yun! hahaha pinakinggan ko tuloy yung kanta😀

  32. Junice Lopez says:

    😉😉 hehehehe!!! ayos!

  33. anakngpating says:

    katulad ng ngite mo kahapon hehe..
    at haha..mag pose kahapon haha..kulet..

  34. KEEP SMILING!😀

    uy inlababo ka LS? hehehe.😉

  35. jason says:

    sarap sanang ngumiti nasan ka ba stain

    hehehehe di ka nag online ngayong gabi??

    sasandal sana ko sayo

  36. teentoinks says:

    Uy may EB sila… sige SMILE lang para worry free.😉

  37. pinkdiaries says:

    uu nga tins! EB din tayu ha?! hehehe

  38. Snow says:

    Oh hayan bro, naka-smile din ako… ^_^

    Say chiz din!

  39. deejay says:

    o naka-smile din ako. pero eto muna ang mga shades… baka malusaw kayo sa brightness ng aking ngiti… nyahaha! hi stain! positive vibes ka ngayon a. i like!😀😀😀

  40. boypulubi says:

    Sige ngingiti na ako libre lang naman ito

    Ito na o🙂

  41. ACRYLIQUE says:

    I love the song. it really made me smile. Thanks.🙂

  42. Mon says:

    woot wooow!
    Regards mo ko jan sa bomola sa’yo este sa kaibigan mong mabait gaya mo.😀

  43. cruxrifter says:

    ismayl dow yor hart is eyking! ganda ng smile ni kuya alben oh.! HAHA

    oie koya kelan me magiging blogger op da wik? HAHAHA

  44. balik ka na sa batangmangyan, meron na akong bagong byahe. sama ka. bilis.

  45. dhyoy says:

    tru! walang panget kung lahat nakasmile hihi…

    gaano man kasabog ang araw ko… kapag ngiti ang sumalubong sa akin sa bahay, nalilimutan ko na nasira ang araw ko.😉

  46. Mr. Nonsense says:

    teka muna. bakit me baby jesus na agad sa belen na yan? hidi pa naman christmas eve ha.

  47. jason says:

    AKO BA ANG BASE SA IYONG PAGBABALIK

  48. jason says:

    MASAYA AKO ALVIN….

    masayang masaya

    kita naman sa paraan ng pag-kain ko ng spaghetti ahahaha

  49. yhen says:

    hehehe ang laki naman ng fektyur ko sa gilid…

    smile, and the world will smile at you… naks…😉

  50. yhen says:

    anlaki naman ng fektyur ko sa gilid… hehe… tnx alvin…

    smile… and the world will smile at you.

  51. yhen says:

    bkit ayaw pumasok ng comment ko? hmmpf…

Mag-iwan ng Tugon

