Mother’s Day

GEDC1998

Alam ko nagkatawan tao si Mama Mary sa pamamagitan mo

I’m very thankful because you are my mother

“I love you so much Mama”

About livingstain

simple yet yummy.
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

130 na mga sagot sa Mother’s Day

  1. jason ay nagsasabing:

    ako ang base alvin

  2. jason ay nagsasabing:

    huwaw… love na love si mommy!!!

    Huwaw!!!

  3. lovely ay nagsasabing:

    cute naman ni mommy..naka japan japan hehe..
    hi mommy..

  4. yhen ay nagsasabing:

    wow ang sweet naman…

    loveyou mommy… hehehe

  5. aksoriyalmo ay nagsasabing:

    ah. sweet! guys who loves their mom so much, mga chick magnet daw yung mga yun eh!

  6. glaiza ay nagsasabing:

    oh how sweet… by d way u have d same smile. she looks like ur old sister. she’s beautiful and looks so nice.

  7. eli ay nagsasabing:

    ang bait na bata na’re. hehe

    sabi nga diba, mahalin mo ang iyong magulang at lalawig ang iyong buhay.

    great!

  8. .poOt! ay nagsasabing:

    haha. parang magkapatid lang ah kuya stain. hehe. mukhang lab na lab mo si mommy mo. πŸ™‚

    —> by the way, RIO is not in mexico, it is in brazil. hehe

  9. arsean ay nagsasabing:

    ang sweet lng naman…hehehe

    sa kanya mo pala nakuha ang trademark na smile mo…hakhak

    πŸ™‚

  10. Sows ay nagsasabing:

    sows..

    c madir pala…sowsyal…

    ang tameeeessss….

  11. dencios ay nagsasabing:

    alvin heto na ang cutest pic sa blog mo πŸ˜€

    cool ni nanay! haha. game na game πŸ™‚

  12. siyetehan ay nagsasabing:

    parang pinagbiyak na bunga.

    πŸ˜€

    pwedeng model ng hapee toothpaste

  13. boypulubi ay nagsasabing:

    Kahit saan kahit kailan pwedeng Mother’s Day.
    Mukhang magkasundong magkasundo kayo ah.

    Salamat doon. Kaso mahiyain ako hehe. Pwedeng walang litrato.

  14. Alkapon ay nagsasabing:

    naalala ko tuloy ang nanay ko, ulila na ako sa magulang..

    sa tingin ko bibes na bibes kayo ng mommy mo.

    napadaan lang.. at nagbigay pugay at komento na rin..

  15. Fr. Felmar Castrodes ay nagsasabing:

    heheheheehe japanese sign na picture taking..

    isi-save ko ang picture ninyo ni mommy ha…

    may plano ako…at lalabas yan sa blog ko…

    secret muna…hehehe.

  16. dhyoy ay nagsasabing:

    so tamis! πŸ™‚

  17. p0kw4ng ay nagsasabing:

    awww ang sweet naman! napaisip tuloy ako kung mother’s day na ba ulit? hihihi

  18. plaridel ay nagsasabing:

    you look like your mom. are you a mama’s boy? joke only.

  19. barrycyrus ay nagsasabing:

    thats so sweet and nice πŸ™‚

  20. J.Kulisap ay nagsasabing:

    Bata pa pala ang iyong ina, parang dalaga pa.

    Walang kapantay ‘yan. Nanay yan, mas mataas pa sa posisyon ng presidente. Sa karamihan, siya ang unang naghuhulma ng iyong kinabukasan hindi lamang iyon pati na rin ang kabuuan ng iyong pagkatao.

    Dapat sa kaniya ay minamahal at inaaruga lalo na kapag siya na ang humihingi nito.

    Nagpupugay.

    Alvin, salamat

  21. teentoinks ay nagsasabing:

    Huwaw… cool na cool ang Mama mo Alvin ha. Ang sweet nyo naman.

    Isa yan (let it be) na fave ko sa songs ng Beatles. hehhe la lang!

  22. topexpress ay nagsasabing:

    simple pero may kurot. i love the song that u used. Isa na sa pinaka magandang regalo na binigay sa atin ni God ay ang ating mga INA.

    HAppy mothers day to your mom alvin! sensya na now lang ulit naka dalaw. grabe na kasi working sked ko. 😦

  23. shynyrd ay nagsasabing:

    kaya pala gwapo ka kasi ganda ng nanay mo…

    happy mothers day..

  24. deej ay nagsasabing:

    hello kuya stain! haha! ayun ha..naka visit na ako sa blog mo..hehe..

    Ganda nung quotation sa taas! That is so true! Mabuhay ang mga ina!

  25. Alkapon ay nagsasabing:

    Muling napadaan para magbigay pugay at pasasalamat sa iyong komento sa aking pahina.

    Baka nais mo muling matuwa, matawa at maglibang.. meron ang mas malupet na pautot.

    Tara na sa Malabon.

  26. kaye ay nagsasabing:

    waaahhhh…

    ang sweet! sana pag ganyan na kalaki ang mga anak ko, they will say the same thing to me… πŸ™‚

  27. Vajarl ay nagsasabing:

    Nako paktay, Alvin ang pangalan mo? Haha.

    Ang sweet namang mag ina. Rakenrol.

    Hello hello! πŸ™‚

  28. cindyrella ay nagsasabing:

    salamat sa komento sa aking page, pero di pa ako nakakrating europa eh hehehe! anyway ang sweet niyo namang mag ina, you’re so close! ganyan din kami ni mom ko! actally para kaming mag ate lang heheh!!

  29. naglalambingnacute ay nagsasabing:

    wow! ang ganda naman ni mother πŸ™‚

    parang kami lang nang nanay ko ah..

    parang kayong pinag biyak πŸ™‚

    nice smile πŸ˜‰

  30. Sows ay nagsasabing:

    haha..un lng..
    πŸ˜†

  31. taribong ay nagsasabing:

    Binabati kita livingstain sa pagiging close mo sa iyong mama. Sana lahat ng ina ay maramdaman din ang pagmamahal ng kanilang mga anak…
    Two thumbs up sa iyo at sa iyong Mama!!!

  32. stormy ay nagsasabing:

    sweet..

    12 ako nawalan ng nanay..
    papa naman namin nasa ibang bansa^^

    lagi ko iniisip dati kung ano feeling ng may nanay habang teenager ako.. badtrip kaya o masaya?

    wala lang..hahaha

  33. joycee ay nagsasabing:

    Shwet! Sabi pag daw nice ang boylet sa mami niya, nice din daw sya sa girlfriend nya. Sabi lang, totoo kaya?

  34. deejay ay nagsasabing:

    aw. in pernez mukang mabait kang anak stain, muka lang naman, nyehehehe. πŸ˜€

  35. jason ay nagsasabing:

    hwaw nice. napa posing mo sya ng ganyna alvin ehehehhee

    parang mga korean highschool lang sa Posing ah

  36. Mr. Nonsense ay nagsasabing:

    ang sweet. sipsip kay ermat…ang galing πŸ™‚

  37. TΓ³TΓ³mel ay nagsasabing:

    mothers are the best blessing we have from God, even if we deny that, even we are skeptical about that. it’s so rare to find someone who could proclaim his love for a mother and i’m glad to find one here. pero hindi kaya sipsip ka lang? may hihingin ka yata eh? heheheh.

  38. superlolongpinoy ay nagsasabing:

    Padaan Alvin.

    “The mother loves her child most divinely, not when she surrounds him with comfort and anticipates his wants, but when she resolutely holds him to the highest standards and is content with nothing less than his best.”-Hamilton Wright Mabie

    Isa sa mga paborito ko ang ginamit mo na song from the Beatles.

  39. good morning alvin!

    sosyal ang blogger of the week mo ngayon ah!

  40. walongbote ay nagsasabing:

    Mothers day ba ngayon? waaahhh.. di nga? dba lagi naman mothers day..

  41. enjoy ay nagsasabing:

    akala ko namali ako ng dinalaw na site. or baka naka-sticky post ka at yung entry mo nung Mother’s Day ang nasa top of the page talaga. maling akala pala lahat. hehehe!

    but you know, i realized what you are trying to suggest here. kahit naman anong araw, pwedeng maging Mother’s Day. you don’t need to wait for the month of May para alalahanin ang mga ginawa sa atin ng nanay natin.

    hay, i miss my mom. wish she’s still alive 😦

  42. lerie ay nagsasabing:

    yup… we must celebrate Mother’s Day daily…
    Hindi kyang bayaran ng pera ang lahat ng SAKRIPISYO ng isang INA sa kanyang mga anak…..
    MABUHAY SI TITA SHAWIE…. AT ANG LAHAT NG INA SA BUONG MUNDO…..

  43. Zero ay nagsasabing:

    Very well said.

  44. forbiddenlei ay nagsasabing:

    base, wahehe

  45. blurosebluguy ay nagsasabing:

    what a superb and wonderful tribute for a mother….iba ka tsong!

  46. Jim ay nagsasabing:

    sweet! πŸ˜€

  47. Ax ay nagsasabing:

    Lapit na holloween! Anong mangyayari sa all souls day?

  48. The Lady in Green Ruffles ay nagsasabing:

    ang cool pala ni tita..ahehe
    fc
    pero parang bakit iba itsura nya jan?

    (compared dun sa mga previous pix nya)

  49. J.Kulisap ay nagsasabing:

    Kamusta ka na Stain?

  50. Mumu ay nagsasabing:

    hangswit naman! ang kyut ng pose ni mamey lols

  51. emilayskie ay nagsasabing:

    Mother’s day talaga o birthday ng Mommy mo?

    Ang cute naman ng Mommy mo. Pakibati na lang din ako sa kanya kung ano man ang okasyon. Hehe..

  52. jason ay nagsasabing:

    gud am stain!!

  53. eli ay nagsasabing:

    tao po..magandang umaga po…

    • livingstain ay nagsasabing:

      sino hinahanap mo amang, si alvin ba? e inutusan kasi ng tatang nya sa bukid, andon sya nag-aani… sasabihin ko na lang na napadaan ka…

      • J.Kulisap ay nagsasabing:

        Manghihiram ng araro si Manong Eli saka gapas o pang-ani ng palay.

        • livingstain ay nagsasabing:

          natawa naman ako kulisap, halatang hindi ka napapasyal sa bukid… heto bibigyan kita ng TALASALITAAN:

          LILIK-isang matalim na instrumento na panggapas ng palay
          GAPAS-paraan ng pagaani ng palay
          LINANG-maputik na lugar kung saan tinatanim ang palay
          PILAPIL-harang upang makabuo ng isang pitak
          PITAK-karaniwan ay kwadrado ang hugis, taniman ng palay
          BANA-lugar kung saan palaging kapos sa tubig

          sana ay nakatulong kulisap, para kung maligaw ka sa bukid hindi ka na baguhan…

          • J.Kulisap ay nagsasabing:

            Ayos ito..anak ako ng magsasaka Stain, kahit ikaw kaya kong itanim sa linang na puno ng pitak.

            Pagkatapos ay gagamitin ko ang lilik, para maging bana ang iyong katawan.

            Tama ba ang pagkakagamit ko ng mga salitang iyong ibinigay?

            Baybay..naku lagot. Peace bro

  54. TSI ay nagsasabing:

    Everyday is Mother’s day!!!

  55. taga-bundok ay nagsasabing:

    weeeee… ang cute nang pic! hehe… kaka-inggit. miss ko tuloy nanay ko. waaaaaaaaaaaa! 😦

  56. Napadaan ay nagsasabing:

    Me peace sign ka pang nalalaman! Di mo naman bagay! Buti pa si Mommy, bagay niya! Ang-cuuuuttteee!

Mag-iwan ng Tugon

