…and i will love you still

Isang taon na kami ng aking honey bunch, sugar punch, pampiyam-piyam. Ang sarap sa pakiramdam lalo na nung malaman ko na may nagmamahal sa akin, kahit na may pagkakataong madalas kaming nag-aaway sa telepono pero nababalewala yun lahat basta magkasama na kami ulit at naglalambingan. Nakakakilig kapag sinasabihan nya ako ng: “I love you and I miss you so much baby” sabay beautiful eyes, ako naman ngingiti lang agad, laglag na ang brief sa kilig. hehehehe… Nakakataba ng puso kapag may biglang hahalik sa akin at biglang yayakap ng mahigpit kahit walang dahilan. Hay… ang sarap talagang maglakad lalo na at magkahawak kami ng kamay.

Para sa pinakamagandang babae ng buhay ko, I love you so much baby, araw-araw mas minamahal kita ng higit pa sa nalalaman mo, at hanggang nandito ka sa puso ko, tandaan mo, safe na safe ka dito. Baby, you know how long I love you, and I will love you still…

Happy 17th Monthsary

ako lang naman yan

About livingstain

simple yet yummy.
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

103 Responses to …and i will love you still

  1. salbehe says:

    base! haha ngayon lang yata ako nakabase.πŸ™‚
    congratulationess. nakakalibog naman ang pic. labet.:mrgreen:😈

  2. Ax says:

    17 monthsarry.. SAN KA BA NAMIN BABATIIN SA BLOG ANNIVERSARY MO O DYAN? NAKAKALITO! AW.

  3. taribong says:

    WOW naman heheheheh
    Happy MANTSA-ry sa inyong dalawa hehehehehehehhe

  4. rio says:

    happy monthsary.antayin ko ang iyong 2nd anniversary post=D

  5. yhen says:

    cool ng header… at ang cool ng gumawa… naks… hehe

    happy 17th anniv xnyo ng pag-ibig mo…πŸ˜‰

  6. TSI says:

    Uy ang tameeees haha, stay inlove lol.

  7. teentoinks says:

    I like Creed! wahhh.. nice song!

    you are my honey bunch, sugar punch, pampiyam-piyam… i know this song… hehehe hala bat puro song ba? teka… osya happy monthsary… ang tagal na ninyo.. at hindi naman ako naiinget.. promise di ako bitter! hmft!πŸ™‚

    Seriously, happy monthsary po sa inyo ni honey bunch, sugar punch, pampiyam-piyam….

  8. bipolarsisa says:

    sobrang cheeeeeeeeeesy! haha.

  9. Mr. Nonsense says:

    kala ko eh kalabaw ang soul mate mo. mali pala yung tsismis sa iyo. btw, bagay sa yo yung lilac night dress moπŸ™‚

  10. pinkdiaries says:

    ui, sobrang cheeezzzyyy ka naman! hindi naman halata na sobrang iln love ka nyan?! heheπŸ™‚

    gud luck sa both of you!!

  11. ELIment says:

    aba may pakilig factor pa..hehe

    sana lalo pang tumibay ang pagmamahalan nyo sa isat isa at patuloy kayong magmahalan..humayo kayo….πŸ™‚

  12. dhyoy says:

    whoa! inlababo ang lolo mo… hehehe… nice nice!

  13. jason says:

    waw congrats ulit alvin. ano bayan (takip mata) ahaha

    waw akalain mo alvin nasa tugatog ka na n tagumpay aw.

  14. yin says:

    bwahahaa. akala ko ng ini-iskrol down ko eh kayo nga ni beybimu. wahahaha. best wishes pare.

  15. etchosera says:

    wow congrats po. Atleast di lahat ng relasyon sa hiwalayan na pupunta. Gudlak po

  16. whitepaige says:

    wow going strong ah..btw nka2 seduce nman yan photo n yan..hekhek joke lang

  17. arsean says:

    may ganyan ka na ngaun ah…wahahahaha

    ang sweet lng naman…astigin yung song…best wishes na ang sunod…
    πŸ™‚

  18. maninheat says:

    Wow… Kakainngit at kakakilig naman!

    Para sa mas marami n’yo pang anibeersary!

    Kampai!

  19. jason says:

    o kamusta alvin? anong atin?

  20. lhen8 says:

    wow na wow naman ang post mo hehehe inluv na inluv ang lolo hehehe

    ramdam na ramdam ko ang kilig factor mo alvin hehehe naiintindihan ko ang feelings na yan pinag daanan ko rin yan ….

    ganda ng sounds mo fave ko rin ang CREED, MY SACRIFICE ok din yun….

  21. Sows says:

    teka teka, bat anjan piktyur nio ni…

    haha!

  22. joycee says:

    hanswettttt! Nabasa nya ba to??

    • livingstain says:

      oo nabasa nya, text nga agad e, sabi nya… “ako ba yung nasa blog mo sabi ko “kamuka mo ba” sabi nya, “hindi yung babae sa picture, yung pinatutukuyan mo ng blog mo” sabi ko naman “e meron pa bang iba?”

  23. maccallister says:

    kainggit naman!

    sana ako din!

  24. 17 mos. na !….kaya pala minsan naghahanda ka ng maging dadi….sio malapit na kayong magpakasal…invite mo ako ha….

  25. waaaaaa!!! mantsa-ry daw!!! natawa ako doon ah!

  26. joan says:

    ..hhhmmm ayan doble congratulations na kuya alvin!yung anniv mo at etong monthsary mo. doble doble ahh wahahaha. hang sweet sweet naman.. sana nabasa nya to. ayie! kilig muchness!!hmmm.. :p

  27. alkapon says:

    Ayaw kong basagin ang iyong trip, kanya kanya lang naman yan eh, ang sa sakin lang naman ay bumabati na sana humaba pa ang inyong relasyon.

    muling napadalaw kahit hindi mo na dinadalaw ang blog ko.. nagpaparamdam lang.. he he he

  28. gerald says:

    congratz po sa inyo! add kita sa “mafia connections” (blogroll) ko ah..

    tenks! =)

  29. kaye says:

    huwaw at ang cheesy! pero nakakakilig pa rin. nothing beats old fashioned love letters. at parang love letter itong post mo dito.

    KONGGGGRACHULEYSHENS!

  30. glaiza says:

    waaaahhhh…. super inggit ako!!!

  31. Solo says:

    Wow! Kakakilig! Ang astig ng photo. ;D

    Solo
    Travel and Living
    Job Hunt Pinoy

  32. precious says:

    hoy!

    la lng! hafi bertdei p rin?
    πŸ˜†

  33. Kashieca says:

    nice, nice! congrats!

    Sana matuloy sa simbahan yan. I like the picture in the post.

    I wonder what kind of celebration you had.

  34. Miel says:

    Aaaaaalviiiiin! Musta ka na? paxenxa na matagal na talaga ako di nakapag blog hop… na miss ko rin tuloy magbasa ng entries mo! sexy naman ng pictures niyo ng watwit mo hehe nakakainggit! Pm mo ko sa ym pag may tym ka ha! TC

  35. lababo says:

    huwaw. congrats! waaaw!
    congrats congrats. Ang sarap makarinig ng ganyan.. Ang sarap ding makakita nung bold. haha.

  36. Jules says:

    Ang sexy ng picture. =D Happy Anniv.

    Summer
    A Writers Den
    Brown Mestizo

  37. tsenn` says:

    1week late ako? yayks.
    congrats kuya stain! :]

  38. ouch..sino to? ahaha
    y ur asking nga pala my birthday

  39. bonistation says:

    naks! diabetic na ang babasa ng post! hahah!
    sakto nung isang araw WORLD DIABETIC DAY! haha!

    katames!! yumm yamm!!

  40. taga-bundok says:

    Huwaw naman! Ka-sweet! More love and long lasting relationship sa inyo ng iyong honey bunch Alvin.πŸ™‚

  41. J.Kulisap says:

    Uy..nagbalik ka.

    Huhulaan ko kung saan ka nagliwaliw o kung ano ang iyong ginawa.

    a) umibig ka ng umibig hanggang sa maubusan ka ng lakas
    b) nangangampanya ka sa probinsya
    c) nagtrip ka lang na mawala kunyari para mamiss ka nila.
    d) lahat ng nabanggit

Mag-iwan ng Tugon

