Emo Mode…

Pasensya na kayo kung hindi ako nakakapasyal sa blog nyo, Emo mode muna ang lolo nyo, tsaka medyo busy na naman, alam nyo na Year End na naman, hayaan nyo papasyal pasyal ako sa blog nyo kapag may oras na…

About livingstain

simple yet yummy.
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

24 Responses to Emo Mode…

  1. eli says:

    naku busy-busihan ytaang mga tao ngayon.

  2. arsean says:

    wag mo na lng isipin na busy ka…hahaha para hindi maxado nakakapagod dagdag lang yang pageemo sa stress…hehehehe

  3. hehehe parang tayo…ang lapit lapit ko na…di pa rin nakikita…

    kita kits sa dec. 2 alvin…

  4. hehehe baka new year ko na maibigay ang aking header. lol. busy mode din ako…hehe.

  5. pinkdiaries says:

    ok lang, sige mag emo mode ka muna, take your time!

    (parang ako, peru hindi maxado..)🙂

  6. taga-bundok says:

    Yay! Emo…
    Sabayan kita Kuya Alvin.🙂

  7. TSI says:

    Lungkot-lungkutan ka? baket?? — ok be safe!

  8. kaye says:

    hmmm… bakit ka naman emo mode? samantalang yung naunang post mo dito e masaya ka pang bumabati sa iyong sugar plum honey bunch… e ano ba yang emo na so close yet so far???

  9. salamat sa pagpasyal sa blog ko alvin kahit na emo mode ka ngayon…

    start na ako ng aking retreat this wednesday…

  10. Miel says:

    sige emo ka muna hehe pati kbackground music mo ah emo ahehe

  11. .poOt! says:

    haha. ang ka-emohan ng mga tao ngayon, isa ka na dun kuya stain. BLEH!

    mukhang busy ka nga. haiz.

  12. dlysen says:

    Kung hindi ka man makapasyal kami nalang ang papasyal. Miss you kuya

  13. Ax says:

    oo nga. yearend na naman.. ang daming spreadsheets na naman niyan.

  14. yin says:

    sino yun gumawang header mo tol? pang-penpal yung pose ah hehe.

  15. mister llama says:

    oo nga..busy na mga tao ngayon..haix.. But I am back again! hehe..

    Emo mode din..=]

  16. Mars says:

    makikidaan na rin, matagal din ako di bumisita sa mga blog

  17. Sows says:

    ” ang buhay ng gangster…la la la la..”

    -ay, EMO pla bt ba gangster nasabi ko..😆

  18. Nashyboy says:

    TSI! waaa busy busyhan ka wag kalimutan dumalaw sa blog ko teyk care oweiz hahaha

  19. tsiremo says:

    Merry Christmas WordPressers and Bloggers!!!

  20. dahil nakapasayl ka na sa hoshilandia ko, e hindi ka na in emo mode?

Mag-iwan ng Tugon

