Pasko Na!!!

Merry Christmas and Happy New Year

About livingstain

simple yet yummy.
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

92 Responses to Pasko Na!!!

  1. siyetehan says:

    wow! sarap ng mga pagkain! kung ganyan karami ang handa ninyo, malamang eh makikipasko ako sa inyo.

    pupunta ako pagkatapos kong manghingi ng pamasko kila Ninang Fili Esguerra. πŸ˜€

  2. alkapon says:

    parang kailan lang yung nakaraang pasko, ngayon ilang araw na lang pasko na naman..

    ang saya-saya….

  3. lhen says:

    waaaaaaaaaahhh!!! 3rd base!!! ANG SAAAAAAAAAARAAAAAAAP NAMAN NYAN NAGUTOM AKOOOOOOOOO!!!! πŸ™‚

  4. glaiza says:

    WOW!!!! sarap nman nyan!!! lapit ko n makain lahat yan hehehe

  5. wow, daming handa…

    ano gusto mo gift>

  6. yhen says:

    mewi xmas na… ung regalo ko? hehehe

  7. pinkdiaries says:

    haha, muntik na tayung magkamukha ng tytel, buti nalang nasa draft pa.. hehe

    regalo ko din ha?!?

    merry christmas!πŸ™‚

  8. hala, naglalaway na ako!

    pakain naman…

  9. Ax says:

    sa december 25 pa ang pasko di ba?

  10. Mr. Nonsense says:

    ubos na naman ang pera ko!

  11. bonistation says:

    wow ang sasarap! sakit sa batok nyan haha

  12. eli says:

    Merry Christmas and a joyous new year sa ‘yo alwin! daming foods!

  13. .poOt! says:

    merry christmas kuya stain!

    panahon na naman ng KOLESTEROl! woohoo!

    mamaya mangangaroling ako dito sa bahay mo kuya. bawala ng kuripot ha.

  14. taribong says:

    hala, lantakan na natin ang handa, naglalaglagan na ang mga balakubak este niyebe pala heheheehe
    teka tawagin muna si pads 2 lid as in preyer…

  15. teentoinks says:

    Namamasko po………. ^^

    Kolesterol.. naku pow.. sarap kumain!

    Merry Christmas!

  16. sakpin says:

    sarap naman nyan.

  17. joycee says:

    Pasko na! Tataba na naman tayo! Wah!

  18. tsenn` says:

    ginutom ako. tsktsk. makapaglunch na nga~
    happy holidays kuya stain :]

  19. maccallister says:

    sana ganyan kadami handa namin!hehehe

  20. Mr. Nonsense says:

    anong aginaldo ko?

  21. huwaw sarap naman ng food! makikikain ako sa xmas ha? hehehe.πŸ˜€

    meri xmas! tcπŸ˜‰

  22. mister llama says:

    haha! merry xmas din sa pamilya mo! =]

    Daming pagkain naman nian! sarap tignan…

  23. lovely says:

    isang pagbati mula kay anakngpating..

    maligyang pasko at manigong bagong taon sayo alvin..

  24. Alvin, nakakagutom itong post mo!!!πŸ™‚

  25. Nashyboy says:

    weeeee happy christmas to you!

    It’s the time of the year we’ve been all waiting for! cheers!

    Check out my podcast! http://lovenashyboy.blogspot.com/2009/12/test-podcast-christmas-gift-list-listen.html

  26. kaye says:

    you are heartless, alvin. ang sarap lahat at kakainggit. san ba meron niyan?

  27. hi, napadaan lang ako.

    haha di ko alam ang sulatroniko? ano ba yun email???

    ang ganda ng picture!

  28. padala ka naman dito sa roma ng mga handa mo…..hahahahaha

  29. joycee says:

    Paskong pasko at may snow pa! Tataba na naman tayu. Merry CHRISTmas alvin!

  30. pinkdiaries says:

    hello, pakaroling lang.. !πŸ™‚

  31. jason says:

    merry christmas ulit. regalo ko?

  32. Junice Lopez says:

    wow… hehehe

  33. Junice Lopez says:

    Merry Christmas po!^^,

  34. dFish says:

    meri christmas sa yo at sa mga mahal mo sa buhay, kasama na ang pagkain hehe…

  35. The Lady in Green Ruffles says:

    happy holidays!

  36. Christmas waves a magic wand over this world, and behold, everything is softer and more beautiful. merry christmas alvin….

  37. dlysen says:

    Dami handa, wahhh…. nagutumg ako bigla, huli man daw makabase nakaka comment parin, ay, nagutom talaga ako.

  38. aksoriyalmo says:

    Stain, happy holidays.

    Kahit alam kong wala kang access ng inet ngayon, syempre babati pa rin ako! hehe.

  39. gerald says:

    dami pagkaen!!! waahh!!

    happy new year stain! =)

  40. bongkito says:

    wow!!! talap talap! sana pag-nagkaroon ng EB ganyan din ang handa!!! penge penge!!!

    happy new year ser!

  41. Mr. Nonsense says:

    anong noche buena mo?

  42. p0kw4ng says:

    shet ang sarap nyan!!!

    hapi pasko at hapi nu nyir sayo!

  43. jason says:

    happy newyear pareng alvin!!

  44. doroastig says:

    munting pahabol: HAPPY NEW YEAR SA LAHAT ! ! !

  45. bonistation says:

    PASKO NA ULI ALVIN! hahah pasko 2010! wala kapang post! lol!

Mag-iwan ng Tugon

