More Money To Come!!!!

Tapos na ang Pasko at bagong taon, kanina pagdating ko mula probinsya tiningnan ko ang laman ng wallet ko at yan na lang ang nakita kong laman…

Hay, parang ilang araw lang ang lumipas namumutok ang pitaka ko dahil sa bonus at ilang sweldo na natural namang nangyayari sa ating lahat pagsapit ng Disyembre, pero ngayon yan na lang…

Sa totoo lang hindi naman ako nalulungkot kasi alam kong maraming natuwa at nabahagian ko sila sa pamamagitan ng ilang mumunting regalo mula sa akin. Ang makitang natuwa sila-napakahalaga na noon sa akin dahil alam kong sa simpleng paraan ay naipadama ko sa kanila ang totoong diwa ng pasko.

About livingstain

simple yet yummy.
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

40 Responses to More Money To Come!!!!

  1. Ax says:

    wahaha. natawa ako sa comment mo sa isang blogger.

    oist, di mo nakwento sa akin yung raffle! ano nangyari sa raffle?! at nasaan na yung pera mo? haha.

  2. siyetehan says:

    pareho tayo ng kwento. pero anyway, ayos lang, sabi nga nila, ang pasko raw eh para talaga sa mga bata.

  3. bonistation says:

    janaury talaga ang pinakamahirap na buwan! hahah! happy yew year.

    • jason says:

      oo nga kuya bon.. kahit ako naramdaman ko rin yan lalo na forst time kong mamigay ng mga regalo…
      pero aminin nating nakakatuwa at nakapagpaligaya tayo ng kamag anak at mga kaibigan diba!!!!!

  4. ninong stain…ako po di mo pa nabigyan!!!!!!

  5. Dorm Boy says:

    Ninong Stain penge din po ng pera!!! hehehhe!

    Ok lang maubos ang pera kung marami naman napasaya! Saka hindi naman natin madadala sa langit ang pera so ginagastos na dapat yan! hehhe!

  6. yhen says:

    pinewyear alvin…

    more money… more honey this 2010… hehe

  7. J.Kulisap says:

    Nagbalik ka na.

    Dadami pa ‘yan. Ituloy lang ang pagsisipag.

    Kitang kita sa mukha ang kasiyahan, hindi ba?

    Kahit walang mamutawing salita, sapat na ang silay ng mga ngiti.

  8. pinkdiaries says:

    happy new year! buti kapa may pera! hehehe..

  9. good vibes for the year 2010!

    happy new year alvin! welcome back to manila!!!

  10. eli says:

    sayang di ako naambunan ng pinamigay mo alvin..hehe

    happy new year!

  11. etchosera says:

    ok lang yan, madami ka nman napasaya di ba mas maganda na ikaw ang nagbibigay. Dadami uli yan.

  12. Mr. Nonsense says:

    i like ur new profile pic…kamukha mo si defensor.
    btw, ano raw ang sabi ni jkul? pakitagalog nga…

  13. Happy New Year!

    Pareho tayo ng pinagdaanan at agree ako na iba ang feeling kapag nkakapgabigay ng gift. parang kikay lang, hehehe

    Yeah sabi nila ang nagbibigay ng pera bago ang bagong taon ay suwerte lalo na pag naka-ampaw. so more money to come sa ating lahat!

  14. Sows says:

    oh, hat lis may pera..daming tao jan wla..sharing is a virtue.

    at lintik na birtud na yan inubos din ang 13th mo. pay ko..hmmp..

    but d money i spent to share happiness is priceless..πŸ˜‰

  15. joan says:

    ..happy new year mr. livingstain!πŸ™‚

  16. walongbote says:

    wow napaka bait naman mo naman. Sayang di ako isa mga na biyayaan ng regalo mula sayo, di bale birthday ko naman ngayon. kaya bawi ka na lang. hehe.. saka dadami pa pera mo, kung patuloy nga magbibigay.πŸ™‚

    NEW BLOG POST: http://painuminmoko.crashtequila.info

  17. hala asan ang saken ?? hihi

    happy newyear stain

    more money to come…

    ako din ubos waaaaaa

  18. bongkito says:

    talagang ganon yan. ang isipin na lang natin na kung ano man ang ipinamahagi sa karamihan upang magbigay ng saya, ay babalik din sa tin ng doble o triple pa…

    happy new year sayo livingstain!πŸ˜›

  19. jason says:

    ang bait naman ni alvin..
    isa kang magandang ehemplo sa mga kabataan!!

  20. jason says:

    patambay muna dito alvin!!

    nice bg music ah!!

    MANny villar!!!!!!!!!!!!!!!!

  21. jason says:

    isa pang kamusta!!!

    Oi ax!!!

    Oi Alvin!!

    Kamusta na kayo!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  22. tsenn` says:

    pati dito me jingle ni villar. tsk.
    happy new year kuya ax. anong pera un nasa pinakaleft??

  23. shea says:

    ayos.. un un eh.. ung joy of giving, kahit ala ka ng pera…. hehehe…

    the true essence of christmas…

  24. Lady Gaga in Pink says:

    bakit hindi ko nareceive ung gift mo for me? hehe

  25. Douglas says:

    lamas na din ang bulsa ko. para akong naholdap nung pasko sa dami ng inaanak ko. haha

  26. ria says:

    kaya hindi na rin ako umuwi ng probinsiya at nag-stay na lang sa maynila, eh. sigurado, walang matitira sa akin pagbalik.

    maraming beses na nangyari sa akin.πŸ˜€ pero masaya!

  27. WildCat says:

    Bigyan mo na lang sila ng halik, para hindi na mabutas ang iyong bulsa.

  28. topexpress says:

    Happy NEw YEar ALvin!

    Sabi nila after ng sarap, hirap naman daw. pero sa bawat hirap at pagsasakrispisyo mo ay may sarap at ginhawang hatid. Basta tyaga lang kapatid!

    isipin mo nlng, its your show, your time….

    IT’s SHOWWWWTIME!! ^_^

  29. Mr. Nonsense says:

    tamad nang mag-blog si alvin…naubos na yata yung pera

  30. Mon says:

    Oi Alvin, kamusta naman. update ka na. hehe

  31. lovely says:

    bat ako walang regalo hehe..joke lang..

    well atlist kahit paano may pera ka pa rin pag pasok ng taon kahit di ganun kalaki..
    πŸ™‚

  32. nhickole says:

    hi po!!!bagong blogger po ako!!napadaan lang po

  33. Lionheart says:

    HelloπŸ™‚

    Happy New Year!

    First time ko lang sa blog mo…

    Anyway…..

    Goodluck sa 2010!

  34. whitepaige says:

    nama2sko po..lol ai tpos n pla.. ung nsang 10 euro pwede na..hihih anywayz po npadaan lng po ako…

  35. rosh929 says:

    Yeee… Mahirap pala kung β™ͺβ™« araw araw ay magiging pasko lagi… β™«β™ͺβ™ͺ haha! p add sa blog roll ang cool ng site mo!

Mag-iwan ng Tugon

