Boracay Again


Win a Free Boracay Vacation Package by WOW Philippines Travel Agency

WOW Philippines Travel Agency, Inc. is celebrating it’s 5th year in business during July of 2010, and we would like you to have a chance to celebrate with us, so we have decided to give-away a FREE Boracay Package complete with 5 Star accommodations at the luxurious Le Soleil de Boracay Hotel on Boracay Island. The lucky winner will win the following Boracay vacation package.

Vacation Package Inclusions:
– 5 Days / 4 Nights Luxury 5 Star Accommodations at the Le Soleil de Boracay Hotel
– Flights to Boracay from Manila to Caticlan Airport on Philippine Airlines
– Island Transfers – Door-to-Door from Manila to the resort and back to Manila
– Three (3) Meals each day, Breakfast, Lunch & Dinner
– Boracay Activities – Horseback Riding, Island Hopping, Glass Bottom Boat
– PLUS – 5,000 peso Spending Cash

Read More Information: http://www.boracay-packages.com

About livingstain

simple yet yummy.
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

78 Responses to Boracay Again

  1. J.Kulisap says:

    Ang lande mo ineng. Tinalo mo si Piolo Pascual sa posing mo.

    Nagtataka lamang ako.

    Ano ang dahilan sa pananamlay ng iyong makulit na kuta?

    Huwag kang mag-alala, kahit walang tao, tumatambay ako dito mag-isa. Naghihintay kung darating ka na.

    Mangiyak-ngiyak nga ako ngayon eh. You’re here na. I’m so arte, kainis.

  2. dencios says:

    tamang tama ito sa vacay ko sa summer! haha

    oi hindi si villar ang sagot sa kahirap at may kaso pa siyang plunder na regalo ni jamby haha

    oh goodluck sa 100 most handsome. panalo ka na😀

  3. lhen says:

    hasus!!! sarap ng buhay ang isa jan hehehe pa vacay vacay nalang sa puting buhangin hehhe

  4. ganda ng view! kaso against the light!

    hehe akala mo hindi kita pinasyalan ano? hehe.

  5. tsiremo says:

    Ang ganda sa boracay, sino kaya ang manlilibre ngayung papalapit na ang birthday ko? isip-isip…

  6. bonistation says:

    radio station na pala itong blog mo hihi. at may commercial pa ng travel and tours! pay per click? awwts! dikana mareach!

  7. Nashyboy says:

    I miss Bora😦 darn
    sorry now lang ulit nakadalaw dito😦

  8. arnie says:

    candidate # 9…toinkz

    wahahaha.. aus ang posing…kalandi lang!!!!

    :-p

  9. pruelpo says:

    ilan araw naman yon sa boracay? musta, igan?

  10. orville says:

    sarap naman pumunta jan.. limang araw.. limang araw akong makakatakas sa mga trabaho ko dito.. hehehe.

  11. nhickole says:

    kuya talagang maganda po talaga dyan sa boracay ah!!!
    thank you po pala sa pag visit nyu sa blogs ko!!
    tingin ko po nagkaksundo po tayo

  12. jason says:

    wow alvin parang model lang ah!!!!

    nice nice!!!

    heheheheh t shirt ko ulit??
    😀
    hehehehe
    namiss ka namin ah

  13. bongkito says:

    helo helo! naks boracay hunks ang dating ah! so totoo talaga yung promo? hmmm…

    teka ser, bakit ano trabaho mo at travel ka here there and everywhere?

    kainggit ha!😀

  14. pinkdiaries says:

    nag BORA ka nanaman, ayus ah.. libot libot nalang.. hehe

  15. Mr. Nonsense says:

    july? sayang balak ko pa naman ay end of the year. 😦

    hehe, diva talaga ang dating ng mga pics mo.

  16. Mon says:

    wow sarap naman ng buhay ng taong to.
    pa-travel travel lang! Alvin sama ako!!
    @_@

  17. orville says:

    yaan nyo po pag may enough na budget ako.. punta ako. at isa pa kung mag leave ako sa work siguro magkakaroon na rin ako ng time na gumala.

  18. Sows says:

    ang yabang! pa travel2 nlng..tse!

    gud morning alvin!

  19. gerald says:

    sana makapunta rin ako jan someday… mga bukas… hahaha..

  20. jason says:

    ALVIN!!!!!!!! hahahahaha

  21. maccallister says:

    taray ng posing!

    hay sana matuloy kami pag uwi ko this year,mag philippine tour kami!LOL

  22. eli says:

    wow bongga..boracay for free..sana manalo ako. isasama ko si busyok. hehe

    yan ang posing…novo ecijanong nojo ecijano. hehe

  23. pinkdiaries says:

    alvin, musta????????????????

  24. .poOt! says:

    I’m baaaack!

    Gusto ko yan. Hehe. Grabe sa posing ah. Pang billboard. LOL.

    I have been busy with my thesis these past few weeks that I failed to visit your blog every now and then. Btw, watch out for my new entry tomorrow. For sure, it will be a “love-me-or-hate-me” post. Want a clue? Ok… Noynoy

  25. arsean says:

    wooot wooot…padaan at pasabit sa bora!!!!

  26. Lionheart says:

    Gusto ko niyan!

    Gusto kong pumunta sa Boracay!

    Yahooo!

  27. walongbote says:

    natawa ako sa posing mo tsong haha.. nagmamaganda? hehe joke lang.. ^.^ aba ayos yan ah.. gusto ko ang mga libre.. sana manalo ako🙂

  28. timangkey says:

    hahaha hayuf sa posing. =)

    di pa ako nakakapunta boracay (loser). =(

  29. p0kw4ng says:

    ahahaha akala ko nag iisa ako na hindi pa nakakapunta ng boracay…si timangkey din pala! at ang lapit na nyan sa amin ha…sasakay na lang ng darko…susu lalo na kung nag jejet pa punta dyan!

    i hope sa sunod! Ingat ka sa paglalayas mo!

  30. ay inde ko alam na nagpalit na pala sila ng model ng boracay!!!!

    keri mo parekoy!!!!!

    malapit lang ako dyan sa boracay…..

  31. topexpress says:

    Nakaka miss ang pag TRAVEL!!! huhuh

    kung jan ako sa pinas sama ako jan sa BORA experience eh!

  32. joyce godio says:

    Dear Alvin Gino Bautista,

    I would like to follow up on the invitation to participate on a Filipino blogging study sent to you on December 15, 2009. Please feel free to contact me if you have any question or clarification about the study and/or survey.

    Hope to hear from you soon. Thank you very much.

    Regards,

    joyce godio

  33. The Lady in Green Ruffles says:

    taray ng lolo..diba magdadavao ka..

Mag-iwan ng Tugon

