Davao City

Inventory In Davao City
Dont forget to VOTE me in Top 100 Most Handsome Blogger of 2010, Im # 6… just click here

About livingstain

simple yet yummy.
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

54 Responses to Davao City

  1. melody says:

    i really wanna go to davao… its one of my dream place!!

  2. siyetehan says:

    bawal ang matapang diyan kaya ingat ka. πŸ˜€

  3. woot!!! Davao adventure na… Kwento ka pa dyan…πŸ™‚

  4. Ax says:

    huwaw! ito na ang Davao?!

  5. nhickole says:

    ayaw nyu naman po maglakbay nyan??
    ang dami nyu pong napupuntahan!!!
    adventurous ???!! eheheh

    God bless po

  6. melody says:

    wow!!! thanks ha!!! hehehehe we dont know each other yet!

  7. Mr. Nonsense says:

    klahati ng family ko ay mga taga davao….ano kaya ang chances na relatives tayo? ay naku, kinikilabutan ako!

  8. J.Kulisap says:

    Maganda ang Davao.

    Nagcourtesy call ka ba kay Mayor Duterte?

    Nagvisit ka sa Crocodile Farm? Hawig ko ba ang mga crocs?

  9. Ax says:

    Mema ka lang ba ngay0n..? Hehe, sige hintayin k0 ang album.

    Dude, three days t0 g0.

    Three days!

  10. gerald says:

    ang sarap naman! padavao davao lang! hehe

  11. WildCat says:

    bigyan mo ako ng limang dahilan para ibuto ka…= =

    BTW, Nice garden, Davao *thumbs up*

  12. sayang. taga davao ako. kita sana tayo. hehe

  13. orville says:

    wow davao!!! gusto ko ang place na yan.. mapupuntahan ko rin yan someday…

  14. gerald says:

    hi stain! pa link naman sa site ko.. dumadatkom na eh.. thanks!! =)

  15. jason says:

    hindi ako nakabati dito…

    happy bday alviN!!

    wow davao!
    wow davao!

  16. Mr. Nonsense says:

    matapos kong mabasa yung recent post ni ax….mukhang ibang klasing flowers yung mga letra. type ko yung “a” dahil maliit lang ang butas😦 *ngek*

  17. Lionheart says:

    Talagang GALA galore ha… HeheπŸ™‚

    Ingat lagi… Nakavote na ako e… Pwede ba maraming beses?

  18. goyo says:

    pa-daan. congrats. kaw ata nanalo, nag-leak si Laboyboy. Lols. hehe.

  19. kamusta ang valentines? hehe. πŸ˜‰
    wow sarap naman dyan!
    I wish i could go and visit Davao too.
    seems like a really great placeπŸ™‚

  20. yhen says:

    wee davao…

    very nice place to visit… napakadisiplinado ng mga tao…πŸ™‚

  21. arsean says:

    papasyal d2 stain…

    ang nanalo sa Top 100 handsome Blogger….whahahahaha

  22. jeniffer says:

    GALA GALA GALA!!! hehehe…

  23. arsean says:

    kala ko meron d2 sa latest gala mo…hahaha sa fesbuk ka na talaga…

    magandang umaga…

  24. salbehe says:

    wala bang ibang panaginip? wala lang, tagal kasi mag-update. Haha anreklamo ko minsan na nga lang magkoment.πŸ™‚

Mag-iwan ng Tugon

