Smile Cookie

Natalo ako patimpalak ni JKulisap, pero ok lang sakin, ang mahalaga ay naging daan ang pakontes nya para muling mabuhay ang blog ko ngayon. Naniniwala din naman akong hindi ako talunan, lahat kaming sumali ay panalo na, nataon lang na may mas magaling pa sa amin.

Kaya sa nanalo, Congratulation. (wag kang papakita saken… joke)

Salamat sa nagbigay sa akin nito, madaming beses ko ng naisuot, itatago ko na kasi ayokong maluma.

ang lagi kong bilin sa inyo, huwag kakalimutan. always smile.

About livingstain

simple yet yummy.
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

16 Responses to Smile Cookie

  1. taympers says:

    mukhang ambiter mo ata sa pakontes na yan? hehehe… ramdam na ramdam ko yon.

  2. barrycyrus says:

    Bitter? haha

    Im glad Bob Marley na yung naririnig ko, kanina it was the Jaboom twins. I died! :p

  3. pagbasa says:

    Sa unang tingin akala ko pagkain ang usapan, natakam pa naman ako sa smile cokie

  4. goyo says:

    bawi na lang next time.. kapag ako na ang nagpacontest. sali din kayo ha.πŸ™‚

  5. J. Kulisap says:

    Hurado na ‘yan sa susunod. Marami siyang ginawang pagtatama/mungkahi sa aking pasiklaban. Akin itong niyayakap, dahil ang lawak ng isip ni Alvin ay mahalaga sa akin, at sa iyo rin.

    Dalawa lang ang nanalo, hindi na natin sila bati ha?

  6. orville says:

    haha wow.. very humble.. dont wori baka marami pang pa contest si lolo kulisap malay mo sa susunod kaw na ang mananalo and its nice to know na nabuhay ang blog mo dahil sa pa contest nya..πŸ™‚

  7. barrycyrus says:

    Bakit kasi may Jaboom twins sa playlist mo! hahaha I got doomed!

  8. sows says:

    sama-sama tayong mga sawi!
    hehe.

    beys.
    (juz lyk d old tyms)πŸ˜‰

  9. topexpress says:

    Winning is not everything, but smiling could mean everything.

    kaya SMILE ka lagi gaya ni COOKIE!
    πŸ˜€ gandang shirt nyan!

  10. nhix says:

    hello living stain..
    tama lang na mag-smile kahit natalo.. smile pa rin kahit ano mangyari..
    wag lang sosobra kasi baka maging smile cookie monster ka..hehehe

  11. maccalister says:

    abangan mo nalang pag uwi yun nanalo hahaha!

  12. naku di lang po ako parati naka-smile… nakabungisngis pa..πŸ™‚

    ang ganda nung shirt.. pa-arbor.. hehe…

    napadaan po..πŸ™‚

Mag-iwan ng Tugon

