Ginawa ko yun kasi…

mahal na mahal kita

kaso lang…

.

.

.

.

.

.

hindi na ako masaya

SORRY!!!

About livingstain

simple yet yummy.
This entry was posted in love. Bookmark the permalink.

48 Responses to Ginawa ko yun kasi…

  1. Lambing says:

    awwww…..nalungkot ako bigla sa hindi ko maipaliwanag na dahilan😦

  2. -=cuteberl=- says:

    hirap maglet go pag mahal mo di ba? pero sabi nga kung di na kayo parehas masaya sa isat isa. let him/her free.

  3. aninipot says:

    aw! kaya pala….

    akala lang ang hindi kaya.. masokista ako, mas gugustuhin kung maramdaman yong sakit..pagkatapos ipapalipad ko na sa hangin..

  4. busyok says:

    isa lang ang masasabi ko!

    AAAAWWWTs!

  5. J. Kulisap says:

    Ano bang makapagpapasaya sayo? Ang kalayaan?
    Sana, magkrus ang ating mga landas, baka masabi mong, masaya ka, hindi mo lang mabasa.

  6. This article is very interesting, thanks for sharing us this post, you can also visit Sports Pilipinas http://www.sportpilipinas.blogspot.com, for your daily news in Sports around the world

  7. timangkey says:

    pwede pala un. mahal mo pero hindi masaya? hmmmm….

  8. ELIment says:

    awts uli.hehe

  9. Rcyan says:

    Ouch! Kapag nga naman namatay ng ang pag-ibig…

  10. duking says:

    hirap yan.lungkot ng kanta.

    the way i see things,mas mahirap hanapin ang pagmamahal kapag nawala sya.yung saya kase,you just have to look for it.search over it again.then baka makita mo sya ulit.

    again,ang pag ibig…pag nawala,higit sa saya ang nawalang kasama nya.

    hndi ko rin sigurado.

  11. jason says:

    hmmmm ganon talaga eh. marami pa nama dyang iba. bata ka pa naman. wag mawalan ng pag asa alvin

  12. kayedee says:

    awts!!! how is dat happen?? mahal mo pero hnd kana masaya? (kunyari lng hnd q alm ang sagot) ahahha. ang totoo we have the same song b4 na nangyri sakin to! ayiee… (ayan nag flashback tuloy) ahahha…

    u’ll be olryt! ^^

  13. Sows says:

    kaw kasi si ano singgol ayaw mo pa.

    \m/

  14. Junice Lopez says:

    sad naman…😦

  15. melody says:

    uh uh…kakalungkot naman…for what reasons na hindi mo na cya mahal???😦

  16. Frankie says:

    Ai.. So sad nman ng post na to… Cguro kailangan lng na may baguhin ng kunti pra nman magkabulaklak ulit ang relationship… Wag mawalan ng pag-asa pag mahal pa may patutunguhan pa yan…

    Napaparaan makipag kaibigan lng… Add mo ako sa blogroll mo add din kita sa akin… THnx…😀

  17. Pingback: Quirino Grandstand | Gregory Ray Records

  18. claire says:

    wala akong masabi sobrang sad

  19. Mayie says:

    Hindi mo siya mahal. Kung mahal mo siya, siya mismo ang kaligayahan mo. Naniniwala ako na pag mahal mo ang isang tao, hindi mo siya pakakawalan.

Mag-iwan ng Tugon

